ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

สวัสดีครับวันนี้แอดมินขอรีวิว ที่พักในจังหวัดสุพรรณบุรี อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง ”เดิมบางวิลล่า“ ตั้งอยู่ที่ ต.นางบวช อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ห่างจากตลาดท่าช้าง ประมาณ 5 กิโลเมตร (เส้นทางมาบึงฉวาก) ที่พักเหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันหยุด เสพธรรมชาติสีเขียวกับต้นไม้น้อยใหญ่เต็มรีสอร์ท มีบ้านพักแบบเป็นห้อง และบ้านพักส่วนตัวเป็นหลัง ติดริมแม่น้ำท่าจีน ภายในห้องสะอาด เตียงนุ่นเอนกาย นอนสบาย กว้างขวาง  แบบส่วนตัวสุดพรีเมี่ยม ไว้ชมวิวตลอดวัน

มีมุมสนามเด็กของเด็กๆ คลายร้อนด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มุมถ่ายรูปเซลฟี่ไว้อวดลงโซเชียลเพียบ มีห้องอาหารชมวิวริมน้ำ พร้อมเสริฟอาหารรสเด็ด เมนูหลากหลาย  ราคามิตรภาพ มาพักผ่อนที่นี้ถือว่าสุดคุ้ม ให้วันหยุดนี้เป็นวันหยุดที่พิเศษของคุณ

มาพักผ่อนเดิมบางวิลล่าแล้วใกล้เคียงที่นี่ ก็จะมีสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังหลายแห่ง เช่น บึงฉวาก แสดงพันธ์สัตว์น้ำขนาดใหญ่ สายมูต้องห้ามพลาด วัดเดิมบาง ไหว้ขอพรองค์พ่อปู่ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ เจิมฝ่ามือเสริมโชคลาภ  สายโซเซียลต้องแวะ วัด เขาดิน วัดไทยสไตล์ญี่ปุ่น มุมเชลฟี่เพียบ เหมือนยกวัดญี่ปุ่นมาอยู่สุพรรณ และทุกเสาร์แรกของเดือนมีตลาดคนเดินท่าช้างเดินเพลิน ถ้ามีโอกาสลองมาเที่ยวเดิมบางนางบวชกันดูครับ รับรองไม่ผิดหวัง

พิกัด https://g.co/kgs/wchrRa1

เดิมบางวิลล่า รีสอร์ท โทรสอบถามเบอร์ 083 316 9557

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959