ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2567 เวลา 10.40 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต  ถนนกาญจนาภิเษก  อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี นายอภิชัย อร่ามศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรม “รวมพลังไทย สร้างครอบครัว ชุมชนอุ่นใจ พ้นภัยยาเสพติด เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มหาราชา”

พร้อมรณรงค์ประชาสัมพันธ์ถึงพิษภัยยาเสพติด เนื่องในวันยาเสพติดโลก 26 มิถุนายน 2567 โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ กลุ่มพลังมวลชน และนักเรียน นักศึกษา เข้าร่วมกิจกรรม พร้อมประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านยาเสพติด สำหรับปัญหายาเสพติดต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน ที่ใดที่มีการแพร่ระบาดของยาเสพติด ที่นั้นย่อมทำให้คนในชุมชนรู้สึกหวาดระแวงและไม่ปลอดภัย

นนทบุรี เปิดกิจกรรม “รวมพลังไทย สร้างครอบครัว ชุมชนอุ่นใจ พ้นภัยยาเสพติด เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มหาราชา ”

ดังนั้นทุกภาคส่วนต้องร่วมมือกันในการแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างจริงจัง ทั้งในเชิงป้องกันปราบปราม และบำบัดรักษา เพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับประชาชนอย่างแท้จริงและยั่งยืน พร้อมกับขับเคลื่อนให้ชุมชน สังคมปลอดภัยจากยาเสพติด ทั้งนี้ ทุกหน่วยงานต้องบูรณาการความร่วมมือกัน เร่งสร้างการรับรู้ให้ประชาชนไม่ตกเป็นเหยื่อของขบวนการค้ายาเสพติด ดำเนินการค้นหาผู้ที่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดทุกหมู่บ้าน/ชุมชน ทั้งผู้ใช้ ผู้เสพ และผู้ค้า ด้วยการมีส่วนร่วมของพี่น้องประชาชน หากพบเบาะแสยาเสพติด สามารถแจ้งหน่วยงานของรัฐเข้าไปดำเนินการ หรือแจ้งได้ที่สายด่วน ป.ป.ส. โทร.1386 ซึ่งการแก้ไขปัญหายาเสพติดจะประสบความสำเร็จได้ ทุกคนถือเป็นกำลังสำคัญในการมีส่วนร่วมป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างยั่งยืน

เบนซิน ประชาไทนิวส์ออนไลน์ รายงาน

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959