ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เมื่อวันที่​ 4​ กรกฎาคม​ 2567​ เวลา​ 10.00 น.​ที่อิมแพคอารีน่า​ เมืองทองธานี​ จัดกิจกรรมคนรักสัตว์เลี้ยง​ Thailand International Dog show 2024​ ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่​ 22​

สำหรับบรรยากาศภายในงานมีประชาชนให้ความสนใจพาสัตว์เลี้ยงมาเดินเที่ยวในงาน​ ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมมากมายหลายอย่าง​ อาทิเช่น​ การจัดประกวดสุนัขรุ่นใหญ่และเล็ก​ ในปีนี้มีมากถึง​ 4​ สนาม พร้อมสถานที่ประกวดตัดแต่งขนสุนัขโดยช่างมืออาชีพ​ สำหรับร้านจำหน่ายอุปกรณ์และอาหารสัตว์เลี้ยง​ บรรดาผู้ประกอบการต่างนำผลิตภัณฑ์ของตนไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตภายในประเทศ หรือนำเข้าจากต่างประเทศก็มีให้เลือกซื้อตามความพึงพอใจ​ ซึ่งมีมากมายหลายร้าน​ ทั้งยารักษา ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขลักษณะตั้งแต่ปลายขนไปจนถึงอุ้งเท้า​ มีให้เลือกกันอย่างจุใจ​ สำหรับสายสุขภาพก็มีเหมือนกัน​ หนึ่งในนั้นคือผลิตภัณฑ์โยเกิรต์ที่ ร้าน TUAYFUBEAR ซึ่งได้นำเข้าจากต่างประเทศมาจำหน่ายและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก​ ครั้งนี้เราจะพาไปรู้จักกับ นางสาวณัฐมล​ นิวัฒนากูล หรือ น้องแนน เจ้าของแบรนด์สินค้า​ TUAYFUBEAR ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในสื่อออนไลน์

นางสาวณัฐมลฯ​ กล่าวว่า​ กิจกรรมในครั้งนี้ได้นำสินค้ามาออกบูธเปิดให้บริการลูกค้าบริการกันถึงที่​ ตลอดการจัดงานทั้ง4วัน​ โดยปกติจะไลฟ์สดขายบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่าง​ Shoppee ซึ่งลูกค้าให้การตอบรับดีมาก​ นอกจากนี้ทางร้านยังมีการจัดโปรโมชั่นหลากหลายรายการ​ จึงนำสินค้ามาให้ลูกค้าที่สนใจได้เลือกซื้อหยิบจับกันโดยตรง​ และผลิตภัณฑ์หลากหลายรายการอาทิเช่น​ หูกระต่าย​ ปลาฉลาม​ หูวัว​ ปลาไหล​ หลอดลมห่าน​ หลอดลมวัว​ และผลิตภัณฑ์อื่น​ ๆที่ผ่านกรรมวิธีอบแห้ง​ ซึ่งลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยทั้งมีประโยชน์กับน้องหมาน้องแมวโดยตรง​ ซึ่งทางร้านจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยงหรือPet Shop​ ชั้นนำก็มีสินค้าของเราวางจำหน่ายผู้สนใจสามารถเลือกซื้อสินค้าของเราได้อีกทางหนึ่งด้วยเช่นกัน

อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี จัดกิจกรรมคนรักสัตว์เลี้ยง Thailand International Dog show 2024 ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 22

นางสาวณัฐมลฯ​  กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากผลิตภัณฑ์ที่แสดงให้ดูในข้างต้นแล้ว​  สินค้ามาใหม่อย่างโยเกิรต์ที่ผลิตจากผลไม้อบแห้งนำเข้าจากต่างประเทศได้รับความนิยมมาก​ สำหรับผูที่สนใจสามารถแวะเวียรมาเยี่ยมชมได้ที่บูธจัดแสดงสินค้า​  ห้อง​เลขที่​ G05 Hall​ 5​ ศูนย์ประชุมอิมแพคอารีน่าเมืองทองธานี​ ซึ่งตนจะอยู่ให้บริการแนะนำลูกค้า​หรือผู้ที่สนใจตลอดทั้งวัน

ภาพ/ข่าว พิสิทธิ์ บุญชูช่วยเจริญ​ ผู้สื่อข่าว​นสพ.ประชาไทนิวส์ออนไลน์

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959