ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

พิธีการแต่งงานในศาสนาอิสลาม สุเหร่าบ้านโรงกระโจม(มัสยิดอิกอม่าตุ้ลอิสลาม)​ บ้านโรงกระโจม ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567 ณ สุเหร่าบ้านโรงกระโจม(มัสยิดอิกอม่าตุ้ลอิสลาม)​ บ้านโรงกระโจม ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ผู้สื่อข่าว หนังสือพิมพ์ประชาไทนิวส์ออนไลน์ ได้พาไปสังเกตการณ์ พิธีการแต่งงานในศาสนาอิสลาม ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่เช้าได้มีการจัดเลี้ยงอาหารของแขก ที่เชิญไว้ เมื่อถึงเวลา 9 โมง เจ้าบ่าวได้นำขบวน แห่มายังมัสยิดอิกอม่าตุ้ลอิสลาม และเข้าไปทำพิธี

พิธีการแต่งงานในศาสนาอิสลาม สุเหร่าบ้านโรงกระโจม(มัสยิดอิกอม่าตุ้ลอิสลาม) บ้านโรงกระโจม ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

ซึ่ง อาจารย์กอเซ็ม ได้เล่าให้ฟังว่า การแต่งงานของ ชาวมุสลิม ไม่ได้ยุ่งยากอะไร เพียงแต่ หนุ่มสาวที่มี ความพร้อม ในการครองเรือน ทางศาสนาอิสลาม ส่งเสริมให้มีการจัดงานแต่งงาน แม้จะไม่ใหญ่โตอะไร แต่มีความจำเป็นจะต้องจัดให้มีขึ้นโดยผู้ปกครอง จะปล่อยปละละเลย ให้ลูกสาว  ลูก ชาย ไม่มีการสมรส ทางศาสนา อิสลาม ถือว่าไม่ถูกต้อง เพราะฉะนั้น ในวันนี้ ทาง หนังสือพิมพ์ประชาไทยนิวส์ออนไลน์ จึงนำเสนอพิธีกรรมดังกล่าวให้ผู้ที่สนใจ ได้รับชม และจะมี ความรู้  และหลัก การปฏิบัติ ในศาสนาอิสลามมานำเสนอต่อไป

เบนซิน นสพ.ประชานิวส์ออนไลน์ รายงาน

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959